728x90 AdSpace

Tin Tức Mới

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Rolls-Royce Wraith 25 tỷ đồng đầu tiên ở VN sở hữu biển "khủng"

Chiếc Rolls-Royce Wraith không thông qua nhập chính hãng mà được chủ nhân tự "rước" về nay đã chính thức đăng kiểm và gắn biển số siêu khủng 30A 56789 xứng tầm với giá trị của chiếc xe.

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 12/2014, chiếc RollsRoyce Wraith đã cập bến về Việt Nam. Đây là chiếc Wraith thứ 2 có mặt tại Việt Nam nhưng lại là chiếc đầu tiên được đăng kiểm ra biển trắng .
Chiếc Rolls Royce Wraith này là phiên bản tùy chỉnh với full option. Đây là phiên bản đặt với những dấu ấn riêng của chủ nhân như tên người chủ sở hữu được in trên phần bảng điều khiển và bậc lên xuống.

Chiếc Rolls-Royce Wraith được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam theo con đường tư nhân. Ảnh: Autodaily

Xe sở hữu “bộ cánh” ngoại thất hai màu trắng Anh quốc và xanh Sapphire. Ngoài ra, chiếc Rolls-Royce Wraith đầu tiên về Việt Nam còn đi kèm đường kẻ dọc thân xe, bên dưới viền cửa sổ.

Theo tin tức trên Autodaily, đây là chiếc Rolls-Royce Wraith được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam theo con đường tư nhân chứ không phải chính hãng. Đến nay, chiếc Rolls-Royce hàng chục tỷ đồng của đại gia Việt Nam đã có biển số "khủng tương xứng với giá trị xe. Chiếc Rolls-Royce Wraith thứ hai tại Việt Nam được gắn biển số “tiến” 30A – 567.89. Đây là biển số đẹp theo quan niệm của người Việt Nam và rất dễ nhớ. Dự đoán, chủ chiếc Rolls-Royce Wraith đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ để tậu thêm biển số xứng tầm cho xe.
Hình ảnh Rolls-Royce Wraith 25 tỷ đồng đầu tiên ở VN sở hữu biển khủng số 2

Chiếc Rolls Royce Wraith mang biển số siêu khủng. Ảnh: Autodaily

Phát triển dựa trên nền tảng của sedan Ghost, nhưng Wraith là một dòng xe mới, mang định hướng grand touring, một Rolls-Royce khác biệt.
Rolls-Royce Wraith sở hữu chiều dài tổng thể 5.269 mm, rộng 1.947 mm và cao 1.507 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của xe đạt mức 3.122 mm và trọng lượng không tải là 2.360 kg.
Bên trong xe xuất hiện chất liệu da cao cấp vốn thường được sử dụng cho Rolls-Royce Phantom. Tiếp đến là các chi tiết ốp gỗ Canadel Panelling sang trọng. Các tính năng hiện đại của Rolls-Royce Wraith bao gồm hệ thống định vị vệ tinh, giám sát hành trình chủ động, camera xung quanh xe mang đến góc nhìn 360 độ và kính chắn gió hiển thị thông tin vận hành quan trọng.
Dưới nắp ca-pô, Wraith được trang bị động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, công suất 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây.
Đây chính là chiếc Rolls-Royce Wraith thứ 2 về Việt Nam sau chiếc chính hãng có màu tương tự. Theo một số nguồn tin, chiếc xe Rolls-Royce Wraith tùy chỉnh full option này có giá lên tới 25 tỷ khi về tới Việt Nam, chưa tính phí đăng kiểm. Rolls-Royce Wraith tại Việt Nam là 18 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.
Bảo An (tổng hợp)
Nguồn(tinmoi)

Rolls-Royce Wraith 25 tỷ đồng đầu tiên ở VN sở hữu biển "khủng"
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top