728x90 AdSpace

Tin Tức Mới

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Tiếp viên hàng không Nhật bán dâm cho phi công vì lương thấp?

Nữ tiếp viên hàng không Nhật Bản được cho là đang hành nghề mại dâm để kiếm thêm thu nhập do tiền lương giảm từ 28.000 bảng năm 2004 xuống 22.000 bảng/năm hồi 2013.
Tờ Shukan Post (Nhật Bản) đã tiết lộ sự việc một số tiếp viên hàng không giấu tên ở quốc gia này thường xuyên ngủ với các phi công để kiếm thêm thu nhập. Theo những nữ tiếp viên hàng không này, họ có thể được trả từ 300 bảng đến 450 bảng Anh (từ 9,5 triệu đến 14 triệu đồng) cho 90 phút “phục vụ” một khách hàng.

Theo Shukan Post, nữ phi hành đoàn Nhật Bản thường xuyên được trả tiền để ngủ cùng phi công.


Tại Nhật Bản, việc trở thành một tiếp viên hàng không hay còn gọi là “soochoowadesu” - là một công việc ước mơ đối với nhiều phụ nữ.
Hàng chục ngàn cô gái trẻ đã cố gắng nộp đơn xin vào làm tiếp viên hay phi hành đoàn của các hãng hàng không lớn tại đất nước mặt trời mọc này.
Tuy nhiên, thực tế thì lại không tươi đẹp như họ mong đợi khi tiền lương và các chế độ đãi ngộ cho tiếp viên hàng không của Nhật Bản đã giảm đáng kể trong thập kỷ qua.
Nữ tiếp viên hàng không tại Nhật Bản đã chứng kiến tiền lương của họ giảm từ 28.000 bảng/năm vào năm 2004 xuống còn 22.000 bảng/năm vào năm 2013. Theo Shukan Post, chính lý do tiền lương giảm đã khiến họ bước vào con đường bán dâm cho phi công để bù đắp chi tiêu.
Một tiếp viên cho biết: “Các tiếp viên muốn làm chuyện đó với phi công thường chuyển số đến tiếp viên cấp bậc cao hơn, để nhờ dẫn mối. Ngoài ra còn kiểu phi công ra hiệu bằng tay để phát tín hiệu tới các cô tiếp viên họ thích, và trả giá. Các tiếp viên khác thì bắt mối với các công ty khác, một số công ty chuyên cung cấp tiếp viên hàng không.”
Trước mỗi chuyến bay, các tiếp viên thường xếp hàng trước phi công và phụ lái. Trong thời gian này, phi công sẽ ra hiệu bằng tay với tiếp viên. Nếu phi công đưa 4 ngón tay lên mũi có nghĩa là họ sẽ trả 40.000 yen, tương đương 225 bảng Anh cho một đêm ở khách sạn.



Giá cho 90 phút “vui vẻ” với tiếp viên hàng không dao động từ 300 – 450 bảng Anh


Một nữ tiếp viên hàng không khác, năm nay 29 tuổi, nói rằng những đồng nghiệp dưới 30 tuổi của cô là nhóm đối tượng hưởng mức thù lao cao nhất. Người này cũng thừa nhận cô tham gia dịch vụ tháp tùng khách hàng để bán dâm.
Theo tạp chí Shukan Post, nhiều nữ tiếp viên hàng không sẵn sàng coi bán dâm là nghề tay trái bằng cách tháp tùng khách hàng tại các bữa tiệc hay tìm khách ở quán bar tại quận Ginza, thành phố Tokyo.
Nguồn(tinmoi)

Tiếp viên hàng không Nhật bán dâm cho phi công vì lương thấp?
  • Title : Tiếp viên hàng không Nhật bán dâm cho phi công vì lương thấp?
  • Posted by :
  • Date : 09:53
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top